LÝ DO GÂY CHỨNG BỆNH LIỆT DƯƠNG

Chứng liệt dương là trạng thái cậu bé không có khả năng cương cứng hoặc không cương cứng đủ cứng để đưa vào âm đạo nữ giới.

Lý do gây nên chứng liệt dương

Theo những bác sĩ chuyên khoa của phòng khám âu mỹ việt tại vũng tàu cho biết, liệt dương là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, căn bệnh có thể xuất phát từ nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do:

Do cơ địa của đàn ông yếu, thân thể mệt mõi, không đủ sức để duy trì quá trình “yêu”. Hoặc cũng có thể do những thương tổn làm tác động tới dương vật như một số căn bệnh viêm bao quy đầu, suy thận, tiểu đường, …

Tâm trạng phái mạnh căng thẳng, lo sợ, cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, dẫn đến liệt dương, hoặc do vận động trai gái ko lành mạnh, thủ dâm quá nhiều và ko đúng phương thức.

duong-vat-khong-cuong-cung

>>> Xem thêm:  Phòng khám âu mỹ việt

1. Do tác dụng phụ của các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy, …

Tới ngay cơ sở y tế để xét nghiệm, giúp bạn sĩ hiểu rõ hơn về bệnh tình của bạn, từ đó đưa ra được giải pháp trị bệnh hữu hiệu nhất.

Gây ảnh hưởng lớn đến đời sống

Liệt dương ko chỉ gây hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người mang bệnh, còn có thể dẫn đến chứng vô sinh tại phái nam, tác động đến sự hài hòa của tình cảm vợ chồng

>> Tham khảo:  http://hwbot.org/user/dakhoaamvovungtau/

2. Bị rối loạn trạng thái

Do chức năng tình dục là sự việc vô cùng để tâm của đàn ông, liệt dương là 1 loại căn bệnh của rối loạn trai gái, 1 lúc chứng bệnh đã xảy ra trên cơ thể phái nam, sẽ gây sức ép lên tâm lí và tư tưởng của người bệnh, nếu người mắc bệnh chẳng thể thoát ra khỏi nỗi ám ảnh mà liệt dương đem đến, hình thành phải chứng rối loạn tâm lý thì sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và công việc của họ.

>>> Tìm hiểu thêm:  http://myfolio.com/dakhoaamvovungtau

3. Tổn hại đến hạnh phúc gia đình

Do sau khi xảy ra chứng liệt dương, dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng nhưng lại chẳng thể giữ lâu, sẽ tác động tới sinh hoạt hằng ngày của vợ chồng, làm giảm chất lượng “yêu” trai gái. Nó ko chỉ gây phiền phức cho phái nam về phương diện sức khỏe thể chất và tinh thần, mà còn ảnh hưởng đến tình cả vợ chồng do giao phối sinh hoạt không hài hòa.

4. Nguy cơ bị vô sinh

Sự kết hợp của tinh trùng và trứng là cơ sở ban đầu của việc sinh sản. Mà sau khi phát sinh chứng liệt dương, dương vật của người bị bệnh sẽ khó mà cương dương, chẳng thể tiến hành sự hài hòa của giao phối trai gái, như vậy sẽ không thể đưa tinh trùng vào tử cung của giới nữ, tất nhiên sẽ ảnh hưởng tới sự kết hợp của tinh trùng và trứng, từ đó sẽ ảnh hưởng tới việc sinh sản, hình thành nên chứng vô sinh tại nam giới.

Với những nguyên nhân gây nên tình trạng liệt dương này thì người mắc bệnh phải hết sức cẩn thận, đừng để bản thân gặp phải những nguyên nhân này tránh tình trạng căn bệnh càng ngày càng nghiêm trọng hơn và khó chữa trị.

Đến với phòng khám âu mỹ việt bạn sẽ thật sự thoải mái khi được điều trị nơi đây, với công nghệ tiên tiến cộng với 1 hệ thống thầy thuốc chuyên nghiệp thì đây sẽ là địa điểm khám điều trị bệnh chất lượng nhất cho bạn.

bác sĩ tư vấn

Bình luận về bài viết này