Cách kéo dài dương vật an toàn nhất

Để có một dương vật vô cùng khỏe mạnh mà dài là một điều ước ao của hầu hết đàn ông. Vậy cách kéo dài dương vật an toàn nhất hiện nay là gì? Kéo dài bằng tay, phẩu thuật thì cách nào tốt nhất, và giá hết bao nhiêu tiền. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Dưới đây là các phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả hiện tại đang được không ít cơ sở y tế đáng tin cậy áp dụng

KÉO DÀI CẬU NHỎ BẰNG HORMONE

– Nhiều đàn ông bị ngắn dương vật do thiếu testosterone, thầy thuốc có thể giúp đỡ bạn điều trị bằng thuốc hormone testosterone, không cần thiết phải phẫu thuật.

– Ưu điểm của phương pháp này là chi phí không cao hầu như không để lại di chứng sau khi điều trị.

Cách kéo dài dương vật an toàn nhất

KÉO DÀI DƯƠNG VẬT BẰNG CÁCH PHẨU THUẬT

– Phẫu thuật kéo dài dương vật là 1 cuộc tiểu phẫu cắt dây treo dương vật, việc làm này chỉ đưa phần dương vật dưới da nhú ra bên ngoài hết mức giúp cậu bé nhìn dài hơn 2 – 3 cm.

– Phẩu thuật chỉnh hình dương vật này mất khoảng chừng một giờ đồng hồ và cần thầy thuốc có trải nghiệm, trình độ chuyên môn cao mới có thể thực thi được.

– Kéo dài dương vật bằng phẩu thuật sẽ vô hiệu phần dây treo mà không làm thương tổn dương vật đồng thời để phần dương vật mới mới kéo ra không bị rút trở lại vị trí cũ.

– Phương pháp phẫu thuật chỉ được chỉ định cho người sau độ tuổi cứng cáp trưởng thành. Do thời điểm này các cơ quan đã không có khả năng cách tân và phát triển được nữa. Những phương án kéo dài dương vật thủ công bằng tay không còn tác dụng.

– Độ tuổi bình quân sử dụng phương pháp phẫu thuật là từ 30 – 40 tuổi. Phẩu thuật có khả năng kéo dài dương vật ra thêm 3 – 5 cm.

Còn về vấn đề giá cá hết bao nhiêu cho quá trình kéo dài dương vật thì hiện nay tất cả các phòng khám cũng không thể trả lời chính xác cho bạn được. Chi phí tổng thể để kéo dài dương vật tùy thuộc vào tình trạng của dương vật, kéo càng nhiều thì chi phí càng cao. Vì thế bạn cần phải đến trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra mức giá cho chính xác nhất.

Nguồn:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Bình luận về bài viết này