Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Bệnh về bao quy đầu luôn là nổi lo lắng của rất nhiều nam giới, việc cắt bao quy đầu sẽ mang lại những lợi ích gi? Nhiều nam giới còn khá lo lắng về việc cắt bao quy đầu hiện nay. Bài viết sau để nam giới hiểu rõ hơn về những lợi ích của việc cắt bao quy đầu cũng như tác hại xấu của nó.

Các tình trạng của bao quy đầu

– Dài bao quy đầu: Vùng quy đầu bị bao phủ 1 phần hoặc hàng loạt khi lớp bao quy đầu dài & không thể tuột hết về sau mặc dù đã can thiệp bằng cách sử dụng tay.

– Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu ôm sát vào thân dương vật tạo cho việc đi tiểu gặp nhiều gian khó, nước tiểu còn sót lại, bao quy đầu sưng đỏ vì đau,…

– Viêm bao quy đầu: trường hợp này là vì quá trình lắng đọng nước tiểu còn sót lại và sự tiến lên của vi khuẩn làm dựng nên bựa sinh dục nên dẫn tới viêm.

Lợi ích của cắt bao quy đầu

+ Tạo điều kiện cho dương vật cải cách và phát triển & gia tăng kích thước 1 cách thông thường.

+ Cuộc “yêu” sẽ diễn ra một cách tiện lợi hơn, Từ đó thời gian quan hệ lâu bền hơn và chất lượng khi phái mạnh “vào trận” cũng cao hơn, địch thủ cũng thỏa mãn nhu cầu & vừa lòng về người mày râu của mình.

+ Việc vệ sinh cậu bé sẽ thuận lợi & thuận tiện thay vì phải sử dụng tay tuột xuống để cọ rửa như trước đó.

+ Lỗ niệu đạo không bị che bởi bao quy đầu phải phái mạnh sẽ đi tiểu 1 cách tiện dụng thay vì tiểu buốt, tiểu rát như trước đó.

+ Theo tác dụng của 1 nghiên cứu và điều tra về y khoa đã chỉ ra rằng, việc cắt bao quy đầu sẽ giảm bớt năng lực hình thành vi khuẩn gây nhiều bệnh không an toàn như viêm bao quy đầu,tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước chứng bệnh dương vật, bệnh truyền nhiễm,… đặc biệt nhất là ung thư ở dương vật.

+ Nhiều chuyên gia chia sẻ rằng các cô gái giới nữ có bạn tình đã cắt bao quy đầu sẽ giúp cho giới nữ phòng tránh, cũng tương tự giảm bớt chứng bệnh phụ khoa.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Tác hại xấu nếu không cắt bao quy đầu

+ Dương vật nhỏ, ngắn thêm so với thông thường vì bao quy đầu ôm chặt quy đầu, thành ra dương vật không thể cải cách và phát triển.

+ Mày râu có khả năng sẽ bị đau khi cương cứng và đặc biệt là lúc xuất tinh gây xuất tinh sớm khiến cuộc yêu ngắt quãng & cả 2 bị tuột hứng.

+ Nước giải còn sót lại kèm theo cùng vi khuẩn bên trong bao quy đầu sẽ tạo ra bựa sinh dục gây ngứa & có mùi hôi không dễ chịu, phái nam muốn lau chùi nên sử dụng tay tuột xuống gây đau và bất tiện. nếu không làm sạch thì rất dễ dàng bị viêm bao quy đầu.

+ Khi tiểu sẽ khá gian nan, tia nước giải yếu vì bị bao quy đầu che lại.

+ Vi khuẩn tại bao quy đầu sẽ có được xu thế thâm nhập vào phía bên trong cơ thể & tác động đến tiền liệt tuyến, niệu đạo, bọng đái và nhiều phòng ban khác tạo ra nhiều bệnh ở nam giới không an toàn, nguy hiểm nhất là ung thư tại dương vật rình rập đe dọa tính mạng.

+ Các vi khuẩn ở vùng quy đầu sẽ xâm nhập & gây căn bệnh phụ khoa cho phụ nữ qua cửa ngõ âm hộ.

Với những lợi ích cũng như tác hại xấu của việc cắt bao quy đầu gây nên, thì hy vọng bạn sẽ có được một quyết định đúng đắn về việc điều trị bao quy đầu. Nếu bạn thật sự muốn điều trị bao quy đầu thì cần phải đến các phòng khám nam khoa uy tín để điều trị, tránh đến những phòng khám nam khoa không đảm bảo chất lượng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Nguồn tham khảo: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Bình luận về bài viết này