Cửa mình ra máu khi quan hệ

Việc quan hệ làm cho cửa mình ra máu là một điều vô cùng đen đuổi đối với nhiều chị em. Nguyên nhân do đâu mà vùng kín âm đạo bị ra máu trong khi quan hệ như vậy, hãy cùng theo dõi bài viết đưới đây.

Cửa mình ra máu khi quan hệ

Những thầy thuốc phụ khoa phòng khám đa khoa âu mỹ việt cho hay, theo số liệu báo cáo từ Sở Y tế, hơn 66% những trường hợp giới nữ sau khi quan hệ bị ra máu đều là do bệnh lý về đường sinh sản.

Nhưng phần lớn chị em đều không biết sự việc quan trọng đó và cứ hờ hững cho qua để bệnh tình càng ngày càng chuyển biến nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

* Một số căn bệnh phụ khoa nhiễm khuẩn gây chảy máu cửa mình lúc quan hệ bạn cần chú ý:

1. Viêm cửa mình (Do nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng, tạp khuẩn,…):

Một khi vùng kín bị nhiễm trùng sẽ gây tổn thương, khiến niêm mạc sung huyết, phù nề. phải sự cọ sát của dương vật gây trầy xước âm đạo, khiến gần gũi ra máu.

Viêm cửa mình rất dễ tái nhiễm nếu điều trị sai bí quyết. vì thế, hãy hỏi quan điểm của chuyên gia để có lời khuyên có ích.

Đối với những chị em không có mắc các bệnh xã hội nhưng khi quan hệ vẫn bị ra máu thì có thể đó là do sự lây nhiễm từ bạn tình. Có thể bạn tình của bạn đã bị nhiễm virus hpv 16 sau đó trong quá trình quan hệ đã lây cho bạn. Nên xảy ra tình trạng chảy máu cửa mình khi quan hệ như thế.

2. Căn bệnh ở tử cung:

Một vài chị em bị chảy máu sau khi “Yêu” là do mắc bệnh liên can đến tử cung như polyp cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, hay thậm chí là ung thư cổ tử cung.

am-dao-ra-mau-khi-quan-he

Các chứng bệnh lý này nếu không xử lý kịp thời điểm có thể tác động tới chức năng sinh sản, làm mất khả năng sinh đẻ hay thậm chí là tử vong.

Thành ra, nếu bạn đang có hiện tượng “yêu” bị ra máu thì nên thăm khám để xác định rõ lý do, từ đó có hướng giải quyết kịp thời.

3. Bị bệnh tình dục:

Nếu chị em đang mắc những chứng bệnh truyền nhiễm qua đường trai gái như sùi mào gà, mụn rộp tại công đoạn mãn tính sẽ có hiện tượng ra máu khi quan hệ. Lúc này, bạn phải tiến hành kiểm tra ngay vì những căn bệnh này có thể gây ung thư cổ tử cung do virus hpv 18 gây nên, vô sinh, hiếm muộn.

>>> Xem thêm: Virus hpv 18 la gi

4. Lý do khác:

Một vài ít tình huống, chị em phụ nữ giao hợp ra máu là do mới lần đầu giao hợp, sắp đến chu kỳ kinh nguyệt, triệu chứng đã có chửa, hay đang tại thời kỳ hết kinh,…

Ngoài những bệnh lý trên gây ra tình trạng chảy máu ở cửa mình khi quan hệ thì còn khá nhiều bệnh lý khác cũng gây nên tình trạng tương tự. Vì thế để biết chính xác tình trạng này bạn cần phải đến ngay các cơ sở ý tế phụ khoa tốt nhất để tham khám để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp điều trị cho bạn 1 cách hiệu quả nhất.

Mọi bâng khuân thắc mắc về tình trạng chảy máu cửa mình hay bất cứ bệnh tình gì bạn có thể được tư vấn qua bảng chat dưới đây.

Website tham khảo:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

bác sĩ tư vấn

Bình luận về bài viết này